Thiết bị thể dục thể thao

Bài Tập 3 Phút Để Giảm Bụng Mỡ



Để lấy lại vóc dáng, chúng ta cần phải luyện tập và đến phòng gym. Nhưng đôi khi chúng ta lại không có đủ ý chí và thời gian để đứng dậy và làm điều đó. Giải pháp cho vấn đề này khá đơn giản. Hãy cố gắng tập thể dục ở nhà! Chúng tôi đã tập hợp một số bài tập cơ trọng tâm và eo không cần thiết bị mà bạn có thể tập trước TV ở nhà.

Đã bao nhiêu lần bạn tự hứa với mình rằng bạn sẽ bắt đầu chăm sóc cơ thể “vào ngày mai?” Nếu bạn đang chờ đợi một dấu hiệu hoặc một động lực để giảm bụng mỡ và khiến bản thân cảm thấy tự tin hơn, thì bạn đến đúng nơi rồi. Có những cách hiệu quả có sẵn sẽ giúp bạn giải quyết vấn đề này như gập bụng, tập plank và vặn mình! Chúng tập trung vào cơ bụng và cơ xiên của bạn, dễ thực hiện và không yêu cầu bạn đến phòng tập thể dục.

DẤU THỜI GIAN:
Khởi động 0:07
Đứng tập bụng bên 0:29
Plank bước sang bên 1:11
Plank nhấn hông 1:43
Nâng chân xoay người 2:20
Tập bụng đạp xe 2:55
Tập bụng bên 3:33
Tập bụng bên chữ V! 4:05
Xoay thân mình 4:59
Giãn cơ thư giãn 5:31

Âm nhạc của Epidemic Sound
Nguồn tài liệu có sẵn (ảnh, đoạn ghi hình,…)

Đăng ký Soi Sáng

Nguồn: https://dinhhieumobile.vn/

Xem thêm: https://dinhhieumobile.vn/the-gioi-the-thao/thiet-bi-the-duc-the-thao/

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.